निसान"
1914 पासून, डॉट्सन ब्रँड नाव
डॅटसन 11 प्रकार
१ जुलै, १ on ११ रोजी मासुजीरो हाशिमोटो यांनी किशिनेशा मोटर कार वर्क्स (किशिशा जिदाशा काजा ए गुड कंपनी ओम टोमॉयल मॅन्युफॅक्चरर) ची स्थापना केली; 108 वर्षांपूर्वी टोकियोच्या अझाबू-हीरो जिल्ह्यात जपानची पहिली वाहन निर्माता. 1914 मध्ये कंपनीने आपली पहिली कार बनविली, ज्याला डीएटी म्हणतात.
नवीन कारचे मॉडेल नाव कंपनीच्या गुंतवणूकदारांच्या आडनावाचे टोपणनाव होते:
• केंजिरो डॅन (डॅन केंजियरी)
• रोकरो ओ ओयमा (ओ ओमामा रोकुरी)
• फ्रेंड टेक टेक ची (टेकची मित्र 2)
१ 18 १ in मध्ये त्याचे नाव बदलून कैसिनशा मोटारकार कंपनी लिमिटेड ठेवले गेले आणि पुन्हा डीएटी. गिदोशा अँड कंपनी, लिमिटेड येथे आयोजित (डीएटी मोटारकार कंपनी). DAT मोटर्सने डी.ए.टी. आणि डॉट्सनने प्रवासी गाड्यांव्यतिरिक्त ट्रकही बांधले. १ passenger २. च्या महान कांता भूकंपाच्या परिणामी आपत्ती पुनर्प्राप्ती प्रयत्नांमुळे त्यावेळी बहुतेक उत्पादनात प्रवासी गाड्यांची अक्षरशः अस्तित्वात नसलेली ग्राहक बाजारपेठ आणि ट्रक होती. १ in १ in पासून सुरू झालेला पहिला डॅट ट्रक लष्करी बाजारासाठी बनविला गेला. त्याच वेळी, जित्सू जिडोशा को. लि. (जित्सू म्हणजे व्यावहारिक उपयोग किंवा उपयोगिता), आणि अमेरिकेतून आयात केलेले साहित्य वापरुन लहान ट्रक तयार करण्यासाठी वापरला जातो.
पहिल्या महायुद्धात जपानच्या सहभागादरम्यान व्यावसायिक ऑपरेशन्स सुरू ठेवल्या गेल्या आणि युद्धाच्या प्रयत्नात कंपनीने हातभार लावला.
1926 मध्ये टोकियो-आधारित डीएटी मोटर्स ओसाकामध्ये जित्सु जिदोशा कॉ. द्वारा स्थित होते. लि. (जित्सुई गिडशो सेइझु कुबुशीकी-गौशा) उर्फ जित्सू जिडोशा सेइझो (१ 19 १ K कुबोटा सहाय्यक म्हणून स्थापना केली) डीएटी जिदोशा सीझू कॉ. लिमिटेड, एक वाहन बनले. मॅन्युफॅक्चरिंग कॉ., लि. (株式会社 ッ 自動 車 車 車 車 株式会社 तारीख जिदाशा सेइजू कबुशीकी-गायशा) ओसाका मध्ये 1932 पर्यंत. १ 23 २ to ते १ 25 २ From पर्यंत या कंपनीने ग्रीन या नावाने हलके कार व ट्रक बांधले.
१ 31 In१ मध्ये डॅट नवीन छोटी कार घेऊन बाहेर पडले, ज्याला डनस्टेशन टाईप ११ नावाचे पहिले "डॅटसन" म्हणजे "बेटाचा मुलगा" म्हटले गेले. नंतर १ 33 in33 मध्ये, निसान गटाने झिबात्सूने डीएटी मोटर्सचा ताबा घेतल्यानंतर डॅटसनचा शेवटचा उच्चार बदलून "सन" केला गेला, कारण "मुलगा" म्हणजे जपानी भाषेत "तोटा" म्हणजेच "डॅटसन" (ッ ッ ト サ D डॅटसन) हे नाव ठेवले गेले. आहे
१ 33 3333 मध्ये या कंपनीचे नाव निप्पोनाइज्ड जिडोशा-सेइझो कॉ. लि. (जिदाशा सेइझु कुबुशीकी-गायशा, "ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरिंग शेअर कंपनी") आणि योकोहामा येथे गेले.
१ 30 first० च्या दशकात निसान हे नाव प्रथम वापरण्यात आले
१ 28 २ In मध्ये योशिसुके आयकावा (टोपणनावः गिसुके / गुसुके आयकावा) यांनी निहोन सांगो (१ પા Japan Japan जपान इंडस्ट्रीज किंवा निहॉन इंडस्ट्रीज) नावाची एक होल्डिंग कंपनी स्थापन केली. "निसान" नावाचा उगम टोकायो स्टॉक एक्सचेंजमधील निकॉनच्या सहयोगींसाठी एक संक्षेप [१ 15] म्हणून १ 30 s० च्या दशकात झाला. ही कंपनी एक निसान "झयबात्सु" होती ज्यात टोबिता कास्टिंग आणि हिटाची यांचा समावेश होता. निसान सध्या फाउंड्री आणि ऑटो टू पार्ट्स व्यवसायावर नियंत्रण ठेवते, परंतु ऐकावाने 1933 पर्यंत वाहन निर्मितीमध्ये प्रवेश केला नाही.
अखेरीस झयबात्सुची 74 कंपन्यांचा समावेश झाला आणि दुसर्या महायुद्धात जपानमधील चौथ्या क्रमांकाचा क्रमांक बनला.
१ 31 In१ मध्ये डीएटी जिडोशा सिएसो टोबॅटा कास्टिंगमध्ये सामील झाले आणि १ 33 3333 मध्ये टोबटा कास्टिंगमध्ये सामील झाले. टोबटा कास्टिंग ही निसानची कंपनी असल्याने निसानच्या वाहन निर्मितीची ही सुरुवात आहे.
१ 34 .34 मध्ये निसान मोटरचे आयोजन करण्यात आले होते
१ 34 In34 मध्ये, आयकावाने तंबाखू कास्टिंगच्या विस्तारित ऑटोमोबाईल पार्ट्स विभाग वेगळे केले आणि त्यास नवीन उपकंपनीत समाविष्ट केले, ज्याचे नाव त्याने निसान मोटर कंपनी, लि. (जारी केले - निसान जिद्द). नवीन कंपनीचे भागधारक जपानमध्ये वाहन निर्मितीच्या उत्सुकतेबद्दल उत्सुक नव्हते, म्हणून कावाने जून 1934 मध्ये टोबाटा कास्टिंगचे सर्व भागधारक (निहॉन इंडस्ट्रीजकडून भांडवल वापरुन) खरेदी केले. यावेळी, निसान मोटर प्रभावीपणे निहॉनच्या मालकीची झाली. सांगो आणि हिताची.
1935 मध्ये, योकोहामा प्लांटचे बांधकाम पूर्ण झाले. 44 डॉट्सन आशिया, मध्य आणि दक्षिण अमेरिकेत पाठविण्यात आले. १ 35 the35 मध्ये, एकात्मिक असेंब्ली सिस्टमद्वारे उत्पादित प्रथम कारची जागा योकोहामा प्लांटमध्ये एका ओळीने घेतली. निसानने इम्पीरियल जपानी सैन्यासाठी ट्रक, विमान आणि इंजिन बनविली. नोव्हेंबर १ 37 .37 मध्ये निसानचे मुख्यालय मनचुकूची राजधानी हिंगकिंग येथे परत गेले. डिसेंबरमध्ये कंपनीने आपले नाव बदलून मंचूरिया हेवी इंडस्ट्रीज डेव्हलपिंग कंपनी (एमएचआयडी) असे ठेवले.
१ 40 In० मध्ये, डोई जिडोशा कोग्यो (डोवा ऑटोमोबाईल), ideमाइड कंपनीने पहिल्या नॉक डाऊन किट्स विधानसभेत पाठवल्या. १ 194 In4 मध्ये, मुख्यालय निहोनबाशी, टोकियो येथे हलविण्यात आले आणि कंपनीचे नाव निसान हेवी इंडस्ट्रीज, लिमिटेड असे ठेवले गेले, जे कंपनीने १ 194 during during दरम्यान या नावाने ठेवले.
निसान अर्ली अमेरिकन अलायन्स
ग्रॅहम-पृष्ठ आधारित निसान मॉडेल 70 सेडान
कुबोट्याचे मुख्य डिझाइनर, अमेरिकन अभियंता विल्यम आर. गोरहॅम यांनी डीएटीचा वारसा घेतला. यासह, इकावाच्या 1908 च्या डेट्रॉईटला भेट, निसानच्या नशिबात मोठ्या प्रमाणात परिणाम होईल. आयकावा यांचे ध्येय अमेरिकेतून नेहमीच धारदार-ऑटो-मेकिंग तंत्रज्ञान वापरणे होते, परंतु गोरहमनेच या प्रकल्पाचा पाठपुरावा केला. बहुतेक मशिनरी आणि प्रक्रिया मूळ अमेरिकेतून आल्या. १ 37 3737 मध्ये जेव्हा निसानने "निसान" ब्रँड अंतर्गत मोठ्या वाहनांची जमवाजमव करण्यास सुरवात केली तेव्हा बहुतेक डिझाइन योजना आणि वनस्पती सुविधा ग्राहम-पेज कंपनीने पुरविल्या.
1914 पासून, डॉट्सन ब्रँड नाव
डॅटसन 11 प्रकार
१ जुलै, १ on ११ रोजी मासुजीरो हाशिमोटो यांनी किशिनेशा मोटर कार वर्क्स (किशिशा जिदाशा काजा ए गुड कंपनी ओम टोमॉयल मॅन्युफॅक्चरर) ची स्थापना केली; 108 वर्षांपूर्वी टोकियोच्या अझाबू-हीरो जिल्ह्यात जपानची पहिली वाहन निर्माता. 1914 मध्ये कंपनीने आपली पहिली कार बनविली, ज्याला डीएटी म्हणतात.
नवीन कारचे मॉडेल नाव कंपनीच्या गुंतवणूकदारांच्या आडनावाचे टोपणनाव होते:
• केंजिरो डॅन (डॅन केंजियरी)
• रोकरो ओ ओयमा (ओ ओमामा रोकुरी)
• फ्रेंड टेक टेक ची (टेकची मित्र 2)
१ 18 १ in मध्ये त्याचे नाव बदलून कैसिनशा मोटारकार कंपनी लिमिटेड ठेवले गेले आणि पुन्हा डीएटी. गिदोशा अँड कंपनी, लिमिटेड येथे आयोजित (डीएटी मोटारकार कंपनी). DAT मोटर्सने डी.ए.टी. आणि डॉट्सनने प्रवासी गाड्यांव्यतिरिक्त ट्रकही बांधले. १ passenger २. च्या महान कांता भूकंपाच्या परिणामी आपत्ती पुनर्प्राप्ती प्रयत्नांमुळे त्यावेळी बहुतेक उत्पादनात प्रवासी गाड्यांची अक्षरशः अस्तित्वात नसलेली ग्राहक बाजारपेठ आणि ट्रक होती. १ in १ in पासून सुरू झालेला पहिला डॅट ट्रक लष्करी बाजारासाठी बनविला गेला. त्याच वेळी, जित्सू जिडोशा को. लि. (जित्सू म्हणजे व्यावहारिक उपयोग किंवा उपयोगिता), आणि अमेरिकेतून आयात केलेले साहित्य वापरुन लहान ट्रक तयार करण्यासाठी वापरला जातो.
पहिल्या महायुद्धात जपानच्या सहभागादरम्यान व्यावसायिक ऑपरेशन्स सुरू ठेवल्या गेल्या आणि युद्धाच्या प्रयत्नात कंपनीने हातभार लावला.
1926 मध्ये टोकियो-आधारित डीएटी मोटर्स ओसाकामध्ये जित्सु जिदोशा कॉ. द्वारा स्थित होते. लि. (जित्सुई गिडशो सेइझु कुबुशीकी-गौशा) उर्फ जित्सू जिडोशा सेइझो (१ 19 १ K कुबोटा सहाय्यक म्हणून स्थापना केली) डीएटी जिदोशा सीझू कॉ. लिमिटेड, एक वाहन बनले. मॅन्युफॅक्चरिंग कॉ., लि. (株式会社 ッ 自動 車 車 車 車 株式会社 तारीख जिदाशा सेइजू कबुशीकी-गायशा) ओसाका मध्ये 1932 पर्यंत. १ 23 २ to ते १ 25 २ From पर्यंत या कंपनीने ग्रीन या नावाने हलके कार व ट्रक बांधले.
१ 31 In१ मध्ये डॅट नवीन छोटी कार घेऊन बाहेर पडले, ज्याला डनस्टेशन टाईप ११ नावाचे पहिले "डॅटसन" म्हणजे "बेटाचा मुलगा" म्हटले गेले. नंतर १ 33 in33 मध्ये, निसान गटाने झिबात्सूने डीएटी मोटर्सचा ताबा घेतल्यानंतर डॅटसनचा शेवटचा उच्चार बदलून "सन" केला गेला, कारण "मुलगा" म्हणजे जपानी भाषेत "तोटा" म्हणजेच "डॅटसन" (ッ ッ ト サ D डॅटसन) हे नाव ठेवले गेले. आहे
१ 33 3333 मध्ये या कंपनीचे नाव निप्पोनाइज्ड जिडोशा-सेइझो कॉ. लि. (जिदाशा सेइझु कुबुशीकी-गायशा, "ऑटोमोबाईल मॅन्युफॅक्चरिंग शेअर कंपनी") आणि योकोहामा येथे गेले.
१ 30 first० च्या दशकात निसान हे नाव प्रथम वापरण्यात आले
१ 28 २ In मध्ये योशिसुके आयकावा (टोपणनावः गिसुके / गुसुके आयकावा) यांनी निहोन सांगो (१ પા Japan Japan जपान इंडस्ट्रीज किंवा निहॉन इंडस्ट्रीज) नावाची एक होल्डिंग कंपनी स्थापन केली. "निसान" नावाचा उगम टोकायो स्टॉक एक्सचेंजमधील निकॉनच्या सहयोगींसाठी एक संक्षेप [१ 15] म्हणून १ 30 s० च्या दशकात झाला. ही कंपनी एक निसान "झयबात्सु" होती ज्यात टोबिता कास्टिंग आणि हिटाची यांचा समावेश होता. निसान सध्या फाउंड्री आणि ऑटो टू पार्ट्स व्यवसायावर नियंत्रण ठेवते, परंतु ऐकावाने 1933 पर्यंत वाहन निर्मितीमध्ये प्रवेश केला नाही.
अखेरीस झयबात्सुची 74 कंपन्यांचा समावेश झाला आणि दुसर्या महायुद्धात जपानमधील चौथ्या क्रमांकाचा क्रमांक बनला.
१ 31 In१ मध्ये डीएटी जिडोशा सिएसो टोबॅटा कास्टिंगमध्ये सामील झाले आणि १ 33 3333 मध्ये टोबटा कास्टिंगमध्ये सामील झाले. टोबटा कास्टिंग ही निसानची कंपनी असल्याने निसानच्या वाहन निर्मितीची ही सुरुवात आहे.
१ 34 .34 मध्ये निसान मोटरचे आयोजन करण्यात आले होते
१ 34 In34 मध्ये, आयकावाने तंबाखू कास्टिंगच्या विस्तारित ऑटोमोबाईल पार्ट्स विभाग वेगळे केले आणि त्यास नवीन उपकंपनीत समाविष्ट केले, ज्याचे नाव त्याने निसान मोटर कंपनी, लि. (जारी केले - निसान जिद्द). नवीन कंपनीचे भागधारक जपानमध्ये वाहन निर्मितीच्या उत्सुकतेबद्दल उत्सुक नव्हते, म्हणून कावाने जून 1934 मध्ये टोबाटा कास्टिंगचे सर्व भागधारक (निहॉन इंडस्ट्रीजकडून भांडवल वापरुन) खरेदी केले. यावेळी, निसान मोटर प्रभावीपणे निहॉनच्या मालकीची झाली. सांगो आणि हिताची.
1935 मध्ये, योकोहामा प्लांटचे बांधकाम पूर्ण झाले. 44 डॉट्सन आशिया, मध्य आणि दक्षिण अमेरिकेत पाठविण्यात आले. १ 35 the35 मध्ये, एकात्मिक असेंब्ली सिस्टमद्वारे उत्पादित प्रथम कारची जागा योकोहामा प्लांटमध्ये एका ओळीने घेतली. निसानने इम्पीरियल जपानी सैन्यासाठी ट्रक, विमान आणि इंजिन बनविली. नोव्हेंबर १ 37 .37 मध्ये निसानचे मुख्यालय मनचुकूची राजधानी हिंगकिंग येथे परत गेले. डिसेंबरमध्ये कंपनीने आपले नाव बदलून मंचूरिया हेवी इंडस्ट्रीज डेव्हलपिंग कंपनी (एमएचआयडी) असे ठेवले.
१ 40 In० मध्ये, डोई जिडोशा कोग्यो (डोवा ऑटोमोबाईल), ideमाइड कंपनीने पहिल्या नॉक डाऊन किट्स विधानसभेत पाठवल्या. १ 194 In4 मध्ये, मुख्यालय निहोनबाशी, टोकियो येथे हलविण्यात आले आणि कंपनीचे नाव निसान हेवी इंडस्ट्रीज, लिमिटेड असे ठेवले गेले, जे कंपनीने १ 194 during during दरम्यान या नावाने ठेवले.
निसान अर्ली अमेरिकन अलायन्स
ग्रॅहम-पृष्ठ आधारित निसान मॉडेल 70 सेडान
कुबोट्याचे मुख्य डिझाइनर, अमेरिकन अभियंता विल्यम आर. गोरहॅम यांनी डीएटीचा वारसा घेतला. यासह, इकावाच्या 1908 च्या डेट्रॉईटला भेट, निसानच्या नशिबात मोठ्या प्रमाणात परिणाम होईल. आयकावा यांचे ध्येय अमेरिकेतून नेहमीच धारदार-ऑटो-मेकिंग तंत्रज्ञान वापरणे होते, परंतु गोरहमनेच या प्रकल्पाचा पाठपुरावा केला. बहुतेक मशिनरी आणि प्रक्रिया मूळ अमेरिकेतून आल्या. १ 37 3737 मध्ये जेव्हा निसानने "निसान" ब्रँड अंतर्गत मोठ्या वाहनांची जमवाजमव करण्यास सुरवात केली तेव्हा बहुतेक डिझाइन योजना आणि वनस्पती सुविधा ग्राहम-पेज कंपनीने पुरविल्या.
No comments:
Post a Comment